อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1109 รอแป็บเดียว



รอแป็บเดียว
 
สามี ภรรยาวัย 80 ปีเท่ากันไปพัก รร.ชายทะเล ที่เคยมาพักกันครั้งยังหนุ่มสาว
ขณะทั้งสองยืนริมหน้าต่างมองวิวทะเล...
ภรรยา "นึกถึงเมื่อ 50 ปีก่อนที่ฉันยืนตรงหน้าต่างนี้ แล้วคุณเข้ากอดฉันทางด้าน
หลังแล้วเอาฟันขบติ่งหูฉันเบาๆฉันรู้สึกดีจังเลย นึกแล้วอยากให้คุณทำอีกสักครั้ง"
สามีหันหลังเดินจากไปทันที...
ภรรยา " เบื่อฉันมากหรือ พูดแค่นี้เดินหนีเลย"...???
สามี "เปล่า...ฉันจะไปใส่ฟันปลอมก่อน"...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น