อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1116 ใครแน่กว่ากัน



ใครแน่กว่ากัน
 
ฮิลลารี กับ ทรัมป์ เข้าไปร้านเบเกอรี่แห่งหนึ่ง ทันทีที่เข้าไปในร้าน 
ทรัมป์ก็แอบจิกขนมปัง 3 ชิ้นใส่กระเป๋าทันที แล้วเขาก็อวดฮิลลารีว่า
"เห็นความเจ้าเล่ห์ของผมไหม เจ้าของร้านยังไม่รู้เลยว่าผมทำอะไรไป ผมไม่
 จำเป็นต้องโกหก ความฉลาดของผมจะทำให้ผมชนะเลือกตั้งอย่างแน่นอน"
ฮิลลารีจึงพูดขึ้นว่า
"นั่นเป็นความเจ้าเล่ห์ที่คุณถนัดทำมาตลอดชีวิต ส่วนฉันจะแสดงให้คุณเห็นถึง
 วิธีการที่สัตย์ซื่อที่จะทำให้ได้ขนมปัง 3 ชิ้นมาโดยไม่ต้องขโมยหรือต้องโกหก 
 ซึ่งจะแสดงให้คุณเห็นว่า ฉันฉลาดกว่าคุณมาก"
ฮิลลารีจึงเดินไปที่เจ้าของร้านและกล่าวว่า
" ขอขนมปังให้ดิฉัน 3 ก้อนแล้วดิฉันจะแสดงมายากลให้ชม"
เมื่อได้รับขนมปัง ฮิลลารีก็จัดการหม่ำทั้งสามก้อนจนหมด

เจ้าของร้านจึงได้ถามฮิลลารีว่า
"ไหนละคือมายากลที่คุณจะแสดงเกี่ยวกับขนมปังเหล่านั้น"
ฮิลลารีจึงกล่าวว่า...
"ไปล้วงเอาขนมปังเหล่านั้นคืนได้ที่กระเป๋าของทรัมป์ได้เลยค่ะ"...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น