อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2559

เรื่องที่ 1120 กี่อันดีละ



กี่อันดีละ
 
ยายกับหลานเดินเที่ยวงาน แสดงรูปปั้นเปลือย พอไปเจอผู้ชายเปลือย

หลานสาวชี้ไปที่อวัยวะเพศ แล้วร้องว่า "อยากได้"

ยายปลอบยังไง หลานสาวก็ร้องจะเอาอยู่ดี
ยายจึงบอกว่า

" ถ้าหนูเป็นเด็กดี โตไปหนูจะได้แบบนั้น 1 อัน "

หลานสาวจึงเงียบ เดินไปซักพัก หลานสาวจึงถามแบบสงสัยว่า...

" ถ้าหนูเป็นเด็กไม่ดีล่ะคะ ?"

ยายครุ่นคิด แล้วตอบว่า...

" ถ้าหนูเป็นเด็กไม่ดี... โตไป...หนูจะได้หลายอัน"...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น