อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 450 สามเรื่องสามรส



สามเรื่องสามรส


หลาน : เมื่อวานผมไปกินบุพเฟ่มาครับ โปรโมชั่นเค้าดีมากเลย มา4จ่าย3

ลุง     : เมื่อวานลุงก็ไปกินมา มา5จ่าย1

หลาน : ร้านไหนครับเนี่ย ทำไมถูกมากเลย

ลุง     : ถูกกะผีอ่ะดิ มา5จ่าย1 ที่เหลือ4คนมันไม่มีตังค์

.......................................................................................

คนไข้ : คุณหมอครับ ผมจะอยู่ได้อีกนานเท่าไร

หมอ   : อีก 1 ชั่วโมงครับ

คนไข้ : ฮ้า !! ผมจะตายแล้วเหรอครับหมอ ?

หมอ   : ป่าวครับอีก 1ชั่วโมงคลีนิคผมจะปิดแล้วครับ !!

..........................................................................................

ในรถแท็กซี่ ผู้หญิงขายบริการ 2 คนนั่งแท็กซี่กลับบ้านด้วยกันหลังเลิกงานในคืนหนึ่ง

สาวคนที่ 1 : ฉันว่าล้างดีแล้ว ทำไมยังได้กลิ่นสเปิร์มอีกนะ

สาวคนที่ 2 : ขอโทษจ้ะ ฉันเรออกมาเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น