อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 471 ก่อนและหลัง...แต่งงาน



ก่อนและหลัง...แต่งงาน


ก่อนแต่ง

ช: ผมจะรีบทำทุกอย่างโดยเร็วที่สุด

ญ: ถึงเวลาที่เราต้องไปอำเภอกัน

ช: ผมอยากได้ยินคำนี้มานานแล้ว

ญ: แล้วคุณจะเลิก กับฉันไหม


ช: ไม่มีทาง ต่อให้ผมตายก็เถอะ

ญ: ถ้าฉันงอน คุณจะง้อฉันไหม

ช: สำหรับคุณ ผมจะพยายามทำทุกวิธี

ญ: แล้วคุณคิดจะทำร้ายฉันมั้ย

ช: ให้ผมตาย ซะดีกว่า

ญ: จูบฉันซักครั้ง

หลังแต่ง สัก 10 ปี....ให้อ่านย้อนขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น