อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 437 ผมอาจไม่ใช่เศรษฐี



ผมอาจไม่ใช่เศรษฐี

ชายหนุ่มบอกหญิงสาวว่า

"ผมอาจไม่ใช่เศรษฐี ไม่มีเงินมหาศาล ไม่มีคฤหาสน์ รถยนต์หรือเป็นเจ้าของ

 บริษัทหลายแห่ง เหมือน 'ดำรง' เพื่อนผม แต่ผมรักและชื่นชมคุณอย่างที่สุด"

เธอมองหน้าเขาพร้อมน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ กอดเขาแบบแนบสนิท 

พร้อมกระซิบที่ข้างหู

"ถ้าคุณรักฉันจริง...ช่วยแนะนำให้ฉันรู้จักกับ 'ดำรง'ได้ไหมคะ?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น