อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 467 ทำไงดีคร้า



ทำไงดีคร้า


น. เป็นผู้หญิง เขียนจดหมายไปปรึกษาคุณสีน้ำดังนี้

คุณสีน้ำคะ ดิฉันมีเรื่องกลุ้มใจค่ะ คือมีผู้ชาย 2 คนมาแอบรักดิฉันค่ะ สมมติชื่อ ด.

และต.นะคะตามลำดับ แต่ดิฉันชอบต.มากกว่าค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะบอกปัดด.ได้อย่างไร 

เพราะสงสาร ดิฉันอยากจะถามคุณสีน้ำว่า ดิฉันจะตัด ด.ให้เหลือแต่ ต.เลยดีไหมคะ

สีน้ำ ตอบ... 
อย่านะครับ ถ้าคุณตัด ด.ให้เหลือแต่ ต. แล้วคุณจะมีความสุขได้อย่างไร 

อย่าตัดเลยนะครับ ผมขอร้อง!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น