อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 473 ทำไงดี



ทำไงดี

อนงค์ : ฉันเบื่อจริง ๆ สามีฉันกลับถึงบ้านตอนตี 3 ทุกคืน เธอรู้ไหมว่าฉันจะทำยังไงดี
           ที่จำทำให้เขากลับบ้านหัวค่ำ

นงนุช : อ๋อ สามีฉันก็เคยกลับบ้านตอนตีสามเหมือนกัน พอฉันได้ยินเขาเปิดประตูบ้าน 
           ฉันก็ตะโกนออกไปจากห้องนอนเลยว่า..' นั่นเธอเหรอสมชาย ' ....พูดออกไป
           2 - 3 ครั้ง....ได้ผลเลย

อนงค์ : แล้วมันจะได้ผลยังไง

นงนุช : โอ๊ย หลังจากนั้นเขากลับบ้านเย็นทุกวัน....คือสามีของฉัน ชื่อ 'สมหมาย' น่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น