อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 489 ที่ชอบที่ชอบ




ที่ชอบที่ชอบ

หลังจากงานศพคุณผู้ชายได้ไม่นาน สาวใช้บ้านคุณนายลำดวนก็มาขอลาออก

คุณนายลำดวน   "อ้าว! จะลาออกทำไมล่ะ อยู่ด้วยกันมาตั้งนาน"

สาวใช้                "ก็เพราะคุณนายกรวดน้ำบอกคุณผู้ชายเมื่อวานนั่นละค่ะ หนูกลัว 
                            หนูอยู่ไม่ไหวหรอก"

คุณนายลำดวน   "ฉันไปทำอะไรให้เธอกลัว?"

สาวใช้                "ก็คุณนายบอกคุณผู้ชายว่า 'ให้ไปที่ชอบๆ' ตอนคุณนายไม่อยู่ทีไร 
                           ที่ชอบของคุณผู้ชายก็คือห้องหนู หนูกลัวคุณผู้ชายย่องมาหาน่ะค่ะ"

คุณนายลำดวน   "ไอ้แก่ได้ตายรอบสองแน่!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น