อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 506 ลูกชายตัวแสบ



ลูกชายตัวแสบ

คุณพ่อพาไอ้หนูตัวแสบไปส่งโรงเรียนในวันเปิดเทอมวันแรก เขาเตือนครูประจำชั้นสาว
ว่า"ลูกชายตัวดีของเขาเป็นนักพนันตัวยง ถ้าไม่ระวังให้ดีเพื่อนร่วมชั้นจะต้องเสียพนัน
ให้ไอ้หนูตัวแสบจนหมดเนื้อหมดตัวแน่"

“ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” คุณครูบอกอย่างมั่นใจ “ดิฉันจะดูแลแกเป็นพิเศษ”

ตกเย็นคุณพ่อมารับลูกชายที่โรงเรียน

"ไม่มีอะไรที่คุณห่วงเกิดขึ้นเลยค่ะ” คุณครูตอบอย่างภูมิใจเมื่อคุณพ่อถามถึงพฤติกรรม
ของลูกชายตัวดี

“ดิฉันดูแลแกเป็นอย่างดี ไม่มีโอกาสไปกินเดิมพันใครได้"

"แกเสียพนันฉันด้วยซ้ำไปค่ะ” คุณครูหัวเราะคิกคัก “แกพนันว่าดิฉันมีไฝที่ก้น ดิฉัน
 เลยรับ คำท้า ฉันเปิดก้นให้แกดู แกหาจนทั่วแต่ก็ไม่เจอไฝซักเม็ด ดิฉันเลยชนะ"

"ตายละวา!" คุณพ่ออุทาน "แกพนันกับผมไว้เมื่อเช้าว่าจะได้ดูก้นคุณครูก่อนกลับบ้าน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น