อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 496 ยังมีเวลา



ยังมีเวลา


เที่ยงคืนวันหนึ่ง.....โจรหื่นกามได้ลากเอาผู้หญิงนางหนึ่ง เข้าไปข่มขืนในพงหญ้า

ข้างทาง จนสำเร็จความใคร่ แต่ก็ต้องตกใจเมื่อแสงไฟจากหน้ารถส่องมาทำให้เขา

เห็นว่า ผู้หญิงที่เขากำลังข่มขืนคือแม่ชี เขารีบละล่ำละลักพูดว่า

โจร
"ผมขอโทษครับแม่ชี ถ้าผมรู้ว่าเป็นแม่ชีผมจะไม่ทำเลยครับ"

แม่ชี
"ไม่เป็นไรหรอกลูก เดี๋ยวพรุ่งนี้เช้าแม่จะไปสารภาพบาปกับหลวงพ่อว่า 
  โดนข่มขืนไป3ครั้ง"

โจร
"อ้่าว!ผมข่มขืนแม่ชีไปแค่ครั้งเดียวเองนะครับ"

แม่ชี
"ตอนนี้เพิ่งเที่ยงคืน...เรายังพอมีเวลา"

คุณโจร
"?!?!"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น