อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 508 กริ๊ง!!! กริ๊ง!!!



กริ๊ง!!! กริ๊ง!!! กิ๊ก

หลาน : ฮัลโหล...ยาย นี่หนูเองนะคะ
ยาย   : อ๋อ..หนูเองเหรอจ๊ะ

หลาน : ตอนนี้หนูได้เป็น Freshy
ยาย   : อ้าว!! ไปเป็นกะหรี่ทำไมล่ะลูก

หลาน : ไม่ใช่!!! หนูเป็นเฟรชชี่อยู่ปีหนึ่ง
ยาย   : ถูกเค้าจับขึงด้วยเหรอลูก

หลาน : ยายคะ คือ...หนูเป็นรุ่นน้อง
ยาย   : อ่าว..ไปทำยังไงท้องละลูก

หลาน : หนูเป็นน้องวิดคอม
ยาย   : ตายล่ะ โดนเค้ามอมด้วย

หลาน : เปล่า หนูเรียน มศว
ยาย   : ยังไม่มีพ่อด้วยเหรอลูก

หลาน : ยายอ่ะฟังผิด
ยาย   : พ่อมันดัดจริต??

หลาน : เอ๊..ยายง่ะ ชอบพูดบ้าๆ
ยาย   : มันชอบเล่นท่าเหรอลูก

หลาน : ทำไมยายไม่ตั้งใจฟัง (ชักฉุน)
ยาย   : มันล่อซะพังเชียวเหรอลูก

หลาน : หรือหนูพูดไม่ดัง
ยาย   : โห!! หนูติดสังฆัง แย่เลยลูกเอ๊ย

หลาน : โว้ย!! คุยกับยายแล้วเซ็ง
ยาย   : คงไม่ใช่มะเร็งมั้งลูก

หลาน : ยายทำหนูอารมณ์เสีย
ยาย   : จะอมจะเลีย ปล่อยเค้าเถอะลูก

หลาน : ทำไมยายไม่ฟังดีๆ
ยาย   : แค! ่สองที.. กระจอกลูก

หลาน : ไม่เอาแล้ว หนูไปดีก่า
ยาย   : ตีลังกา สมัยก่อน ยายลองแล้วลูก

หลาน : จึ๋ย..เอ่อ..ยายแปลกไปนะค้า...
ยาย   : บนหลังคา..ก็น่าลองนะลูก

หลาน : เฮ้อ ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น