อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 492 คดีผัวยิงเมียตาย



คดีผัวยิงเมียตาย 

ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงยิงภรรยาตัวเอง

จำเลย       : เพราะเมียมีชู้ครับใต้เท้า

ผู้พิพากษา : ทำไมจำเลยจึงไม่ยิงชู้ แต่กลับไปยิงเมียตัวเอง

จำเลย       : ข้าแต่ศาลที่เคารพ ขอใต้เท้าได้โปรดเห็นใจกระผมด้วยว่า ที่ผมต้อง
                  เลือกยิงเมียผมนั้น ผมแค่ยิงเธอเพียงคนเดียว แต่ถ้าให้ผมยิงชู้ผมก็
                  ต้องเหนื่อยที่ต้องยิงผู้ชาย อาทิตย์ละคน อาทิตย์ละคน ขอรับใต้เท้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น