อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 668 นักโทษเข้าคุก



นักโทษเข้าคุก 


ไอ้หนุ่มกับเมียสาวพึ่งแต่งงานคืนแรก

เมีย "พี่คะหนูไม่รู้เรื่อง sex เลย ช่วยสอนด้วยว่าต้องทำไงอะ"
หนุ่ม "ได้ซิน้อง เราเรียกตรงนั้นของน้องว่าคุก แล้วเรียกตรงนี้ของพี่ว่านักโทษ
         เราก็แค่จับนักโทษเข้าคุกเท่านั้นเอง เราเอานักโทษเข้าคุกเลยนะ"


หลังจากเอานักโทษเข้าคุก ชายหนุ่ม-เมียสาวก็นอนแผ่อย่างมีความสุข
ผ่านไปสักครู่เมียสาวก็ออดอ้อน

"พี่คะนักโทษมันแหกคุกไปแล้วอะ"

"ได้เลยน้องเราต้องจับมันใส่คุกอีก"


ไอ้หนุ่มแอบดีใจ หลังจับนักโทษเข้าคุก 3 รอบไอ้หนุ่มก็นอนแผ่หราสิ้นเรี่ยวแรง
สักพักเมียสาวก็ร้อง

"พี่ขามันหนีไปอีกแล้ว จับมันมาเร็ว"

ชายหนุ่ม "เฮ้ย มันไม่ได้ติดคุกตลอดชีวิตนะโว้ย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น