อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 680 รักษาสองโรค



รักษาสองโรค


สาวเปรี้ยวนางหนึ่งไปหาหมอ
"คุณหมอคะ คือดิฉันตดบ่อยมากค่ะ ตดตลอดเวลา แต่ยังดีนะคะที่ตดของดิฉันไม่
 มีกลิ่น แล้วก็ไม่มีเสียงด้วย บอกเลยนะคะว่าตั้งแต่เดินเข้าห้องมาเนี่ย ดิฉันตดไป
 20 กว่าครั้งแล้วนะคะ แต่เพราะมันไม่มีกลิ่นไม่มีเสียง ดิฉันก็เลยไม่รู้สึกว่ามันเป็น
 ปัญหาอะไร เอิ่ม...แต่ก็คิดว่ามาหาหมอสักหน่อยก็ดีอ่ะค่ะ"

คุณหมอจ้องหน้าสาวเปรี้ยว แล้วออกใบสั่งยาให้
"คุณเอายาพวกนี้กลับไปทานก่อนนะครับ อาทิตย์หน้ามาหาผมอีกที "

อาทิตย์ต่อมา สาวเปรี้ยวกลับมาหาหมอ
"คุณหมอ! คุณหมอเอายาอะไรให้ชั้นกินคะเนี่ย ตอนนี้ดิฉันก็ยังตดเงียบๆ
 ถี่เหมือนเดิม แต่ตดมันเหม็นหึ่งไม่ไหวจะทนอ๊ะ"

"ดีมาก" คุณหมอตอบ
"อาการคัดจมูกของคุณหายแล้วล่ะ...จากนี้ไปผมจะรักษาอาการหูตึงของคุณนะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น