อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 676 ไม่อยากไปโรงเรียน



ไม่อยากไปโรงเรียน


แม่ : ตื่นได้แล้วลูก ได้เวลาไปโรงเรียนแล้ว

ลูก : แต่ผมไม่อยากไปอ่ะ 

แม่: บอกแม่มา2เหตุผล ทำไมลูกถึงไม่อยากไปโรงเรียน?

ลูก : 1. นักเรียนทุกคนเกลียดผม
       2. ครูทุกคนก็ไม่ชอบผม

แม่ : นั่นมันไม่ใช่เหตุผล ลุกขึ้น ลูกต้องไปโรงเรียน

ลูก : บอกผมมา 2 เหตุผล ทำไมผมถึงต้องไปโรงเรียน?

แม่ : 1. คือลูกอายุ 57ปีแล้ว และ...
       2. คือลูกเป็น ผอ.โรงเรียน นะลูก...!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น