อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 685 สามเรื่องเลย



A: วันก่อนครับ                             
B: ทำไมครับ
A: ขับรถไปถึงสี่แยกไฟแดง มีอุบัติเหตุคนมุงดูกันเต็ม
B: แล้วไงต่อคับ                            
A: ผมก็อยากเห็นบ้าง แต่คนมุงดูเยอะเข้าไปดูไม่ได้ พอดีได้ยิน เสียงคนที่มุง
    อยู่แถวพูดขึ้นว่า "ไม่น่าตายเล๊ย กำลังท้องด้วย" ผมก็เลยนึกไอเดียออก

B: แล้วคุณทำยังไงถึงเข้าไปดูได้ล่ะ
A: ผมยกมือขึ้นแล้วตะโกนว่า"คนตายเมียผมคับ" เท่านั้นแหละครับ...
    ทุกคนก็หลีกทางให้ผมเข้าไปจุดเกิดเหตุ ภาพที่ผมเห็นแทบช๊อค
B: น่าสยด สยอง มาก
A: รถชนหมาครับ 
********************************************************


A :วันนี้แย่วะ ตอนขับรถลงไปจอดชั้นใต้ดินเกิดอุบัติเหตุ

B: อ้าวไม่ได้ทำประกันไว้เหรอ

A :ทำแต่ประกันชั้น 1 นะซิ...ไม่ได้ทำประกันชั้นใต้ดิน ไว้ !!!

*********************************************************
คำเตือน...
อย่าซื้อยางรถกับร้านที่ให้ผ่อน่ 0% นะครับ อันตราย มากครับ
 เพราะว่ามัน...ไม่มีดอก!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น