อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 669 เข้าใจมั้ย



เข้าใจมั้ย


ชายชราตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกคลับนู้ดด้วยราคาแพงลิบลิ่ว วันแรกที่ไปใช้บริการ
หลังจากถอดเสื้อผ้าออกหมด เขาก็ตัดสินใจเดินเล่นรอบๆ พลันก็เจอะกับพนักงาน
สาวผมบลอนด์สุดอึ๋มเดินผ่านมา วินาทีนั้นเองกาปู๋เจ้ากรรมก็ตั้งเด่ขึ้นมา
"ท่านเรียกหนูหรือคะ" พนักงานสาวถาม
"เปล่า หนูพูดถึงอะไรจ๊ะ" ชายชรางงงวย
"โอ้ววว..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ค่ะ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตั้งเด่ขึ้นมา 
  แสดงว่าท่านเรียกหนูค่ะ"
ว่าแล้วเธอก็พาเขาเข้าไปห้องด้านข้างแล้วก็จัดการเขาจนสำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย

ชายชราตัดสินใจเดินสำรวจต่อเข้าไปที่ห้องซาวน่า นั่งลงบนม้านั่ง แล้วเขาก็เผลอ
ตดออกมา เสี้ยววินาทีก็มีพนักงานหนุ่มหล่อคมสันรูปร่างกำยำโผล่มา
"ท่านเรียกผมหรือครับ" พนักงานหนุ่มถาม
"เปล่า คุณพูดถึงอะไรครับ" ชายชรางงงวย
"อืมมมม..ท่านคงเป็นสมาชิกใหม่ อย่างนี้ครับ กฏของคลับเราคือถ้าท่านตดแสดงว่า
  ท่านเรียกผมครับ"
ว่าแล้วพนักงานหนุ่มก็จับชายชราพาดไปที่ม้านั่ง แล้วก็จัดการเขาจนพนักงานหนุ่ม
สำเร็จเสร็จสมอารมณ์หมาย

ชายชราเดินกระโผลกกระเผลกไปที่สำนักงาน เจอพนักงานต้อนรับสาวสวยยิ้มหวาน
"มีอะไรให้ช่วยมั้ยคะ ยินดีให้บริการค่ะ"
ชายวัยดึกหน้าแดง เสียงดัง  
"นี่บัตรสมาชิก เอาคืนไปเลย ค่าสมาชิก 1,000 ปอนด์ก็ไม่ต้องคืนด้วย"
"แต่ท่านคะ ท่านเพิ่งมาถึงไม่กี่ชั่วโมงเอง ท่านยังไม่เห็นการบริการด้านอื่นๆของเรา
 เลยนะคะ" พนักงานต้อนรับพยายามท้วงติง

"ฟังนะ ผมอายุ 68 แล้ว ปกติไอ้จู๋ผมมันแข็งได้เดือนละครั้งเท่านั้น แต่ผมตดวันละ
 หลายสิบครั้ง เข้าใจมั้ย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น