อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 153 สาวๆกับยาคุม

รูปภาพ : สาวๆกับยาคุม
มีหญิงสาวคนหนึ่งมาปรึกษาคุณหมอเกี่ยวกับการใช้ยาคุมกำเนิด
หญิงสาว:หมอคะ ดิฉันอยากทราบวิธีการใช้ยาคุมกำเนิดค่ะ
หมอ:ยาคุมกำเนิดเนี่ยนะเค้าใช้กันหลังการมีเพศสัมพันธ์ ครั้งละ 1 เม็ด
หญิงสาว:เหรอคะหมอ ถ้างั้นดิฉันขอยามาใช้หน่อยนะคะ
หมอ:ได้สิ เดี๋ยวหมอจัดยาให้ ว่าแล้วคุณหมอของเราก็จัดการ
สั่งยาคุมกำเนิดให้สาวเจ้า 7 เม็ด 
วันต่อมาหญิงสาวคนเดิมก็กลับมาหาหมออีกครั้งหนึ่ง
หมอ:มีปัญหาอะไรหรือครับ?
หญิงสาว:ปัญหานะดิฉันไม่มีหรอกค่ะ แต่ดิฉันจะขอยาเพิ่ม
หมอ:อะไรกันคุณ คุณใช้ยาตามที่ผมบอกรึเปล่าวเนี่ย!
หญิงสาว:ค่ะ ดิฉันก็ใช้ตามที่หมอบอกไงค่ะ 
ก็เมื่อคีนนะสิค่ะดิฉันกินไปตั้ง 5 เม็ด ดิฉันก็เลยคิดว่า
จะมาขอยาเพิ่มเพราะดิฉันคิดว่ายาที่เหลือ คงไม่พอสำหรับคืนนี้แน่ๆ เลยค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น