อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 177 จงเก็บ...ถุงยางไว้ในรถเสมอ

จงเก็บ.......ถุงยางไว้ในรถเสมอ

ผมกับแฟนคบกันมาได้ปีกว่าแล้ว และเราตัดสินใจที่จะแต่งงานกัน …
พ่อแม่ของผม คอยช่วยเหลือเราในทุก ๆ ทางเพื่อน ๆ ก็ล้วนแต่ให้
กำลังใจ

ส่วนแฟนของผมน่ะเหรอ ? เธอเป็นความฝันของผมเลยล่ะ
แต่มันมีอยู่อย่างนึง ที่รบกวนจิตใจผมเหลือเกิน ให้ตายเถอะ… 
สิ่งเดียวสิ่งนั้นก็คือ

น้องสาวของแฟนผมนั่นเอง!!
เธออายุ 21 ปี และชอบนุ่งมินิสเกิร์ตฟิตเปรี๊ยะตัวสั้นจู๋ เวลาที่เธอเข้า
มาใกล้ๆ ผม....เธอมักจะชอบก้มตัว ให้ผมได้แอบเห็นกางเกงในของ
เธอทุกที ผมรู้ว่าเธอจงใจ.. เพราะไม่เคยเห็นเธอทำอย่างนี้กับใครเลย

มีอยู่วันนึง น้องสาวแฟนผม ก็โทรมาหาผม…และขอให้ผมไปช่วยเช็ค
การ์ดแต่งงานที่บ้าน พอผมไปถึง จึงได้รู้ว่า…. เธออยู่บ้านคนเดียว!!

เธอกระซิบที่ข้างหูผม ว่า…อีกไม่นานผมก็จะแต่งงานกับพี่สาวของเธอแล้ว
เธอเองมีความรู้สึก และความต้องการบางอย่าง ที่เธอเอาชนะมันไม่ได้
และเธอไม่ต้องการจะเอาชนะความรู้สึกนั้นด้วย..

เธอบอกว่าเธออยากจะมีอะไรกับผม!!! แค่ครั้งเดียวเท่านั้น..
ก่อนที่ผมจะแต่งงาน และใช้ชีวิตร่วมกับพี่สาวเธอ

ผมช็อคไปเลย พูดอะไรไม่ออกแม้แต่คำเดียว เธอบอกว่า…
เธอจะขึ้นไปรอข้างบนห้องนอน ถ้าผมอยากจะให้มันเป็นไปอย่างที่
เธอว่าก็ให้ตามเธอขึ้นไป

ผมนิ่งอึ้งไปหมด และมองเธอก้าวขึ้นบันได้ไป พอเธอขึ้นไปถึงขั้นบนสุด….
เธอก็ถอดกางเกงชั้นในออกแล้วโยนมันลงมาข้างหน้าผม!!

ในวินาทีนั้นเอง ผมลุกขึ้นยืน…และรีบเปิดประตูบ้านออกไป 
เดินตรงไปที่รถทันที

สิ่งที่ผมพบคือ ว่าที่พ่อตาของผมกำลังยืนอยู่ข้างนอกบ้าน….ดวงตา
ของเขาเอ่อล้นไปด้วยน้ำตา เขาเข้ามาสวมกอดผม และพูดว่า….

“ พวกเราดีใจเหลือเกินที่คุณผ่านการทดสอบครั้งนี้มาได้ เราคงหาคนที่ดี
   กว่านี้ให้ลูกสาวของเราไม่ได้อีกแล้ว ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเรา ”

นิทานเรื่องนี้สอนให้รู้ว่า……..จงเก็บถุงยางไว้ในรถของท่านเสมอ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น