อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 154 ซื้อรองเท้า



ซื้อรองเท้า

ผมจะซื้อรองเท้าให้แฟนผมสักคู่ครับ ”ชายหนุ่มบอกพนักงาน
ขายสาวสวย “ แฟนคุณใส่เบอร์อะไรคะ ” พนักงานสาวถาม

เอ.. ไม่รู้แฮะ ผมลืมถามเธอ ” “ ลองดูเท้าฉันก็ได้ค่ะเท่านี้หรือ
  เปล่า ลองจับดูก็ได้นะคะจะได้กะขนาดถูก ” พนักงานสาวถอด
รองเท้าให้ชายหนุ่มคลำ เพื่อกะขนาด “ ผมว่าขนาดเดียวกันนะ
ชายหนุ่มบอกหลังจากคลำไปได้สักครู่หนึ่ง

ตกลงวิธีการของพนักงานสาวได้ผล เธอขายรองเท้าได้คู่หนึ่ง
อยากซื้ออะไรอย่างอื่นไปฝากแฟนอีกหรือเปล่าคะ ”เธอถาม
ชายหนุ่มหรี่ตาเจ้าเล่ห์
เอ่อ.. ผมอยากได้ยกทรงกับกางเกงในสัก 2-3 ตัวน่ะครับ "



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น