อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 180 มันตื่นเต้น



มันตื่นเต้น

ชายสามคนคุยกันเรื่องประสบการณ์ตื่นเต้นระทึกขวัญของตัวเอง


คนแรกเริ่มเล่า

" เมื่อก่อนผมเป็นตำรวจ มีอยู่หนนึงได้รับมอบหมายให้

ไปช่วยรักษาความปลอดภัยในการขนเงินจำนวนมาก 

ปรากฏว่ามีโจรกลุ่มใหญ่มาดักปล้นรถขนเงิน เกิดการ

ยิงกันอย่างดุเดือด ฝ่ายผมตายไปสอง โจรถูกยิง

ตายหมดหกคนด้วยกัน "


ชายคนที่สองเล่าบ้าง

" เคยเป็นตำรวจดับเพลิง มีอยู่หนนึ่งเกิดไฟไหม้ขึ้นบน

ตึกสูงแห่งหนึ่ง รถดับเพลิงฉีดขึ้นไปไม่ถึงชั้นบนๆ 

ในขณะที่ไฟลามขึ้นไป คนที่อยู่บนนั้นหมดทางหนี 

หลายคนกระโดดลงมาหวังเสี่ยงดวง มีอยู่คนนึง

ตกลงมาแหลกเหลวอยู่ต่อหน้าผมเลย " 


ชายคนที่สามเล่าบ้าง

" ผมเคยเป็นสัปเหร่อ มีอยู่คืนนึงผมได้รับแจ้งให้ไป

เก็บศพที่โรงแรมแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่โรงแรมบอก

ผมว่าศพยังอยู่ใต้ผ้าห่ม ไม่มีใครกล้าไปแตะต้อง 


เมื่อผมเข้าไปในห้องผมพบว่าศพอยู่ใต้ผ้าห่ม

เข้าใจว่าคงเปลือยกาย เพราะอวัยวะของเขาแข็งตัวตุง

ขึ้นมาตรงกลางผ้าห่ม ผมเดาเอาว่านี่คงเป็นเหตุผล

ที่คนไม่กล้าเปิดผ้าห่มถึงกับต้องเรียกผมมาจัดการ 


แต่ผมคิดดูอีกที การจะแบกร่างเขาลงไปทั้งสภาพ

อย่างนั้นผ่านล็อบบี้โรงแรมคงไม่ใช่ภาพที่น่าดูเท่าไหร่ 

ผมก็เลยหาไม้กวาดมาอันหนึ่ง แล้วพยายามฟาด

ให้อวัยวะของเขามันอ่อนตัวลงไป... "


" แล้วมันตื่นเต้นยังไง " ชายที่นั่งฟังอยู่ขัดคอ


" อ๋อ ถึงตอนนั้นผมถึงได้รู้ว่าผมเข้าผิดห้องน่ะ!!! "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น