อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 367 ภาษารักของครอบครัวทหารหาญ




ภาษารักของครอบครัวทหารหาญ

สามีสะกิดภรรยา แล้วบอกว่า “ เรามาปรองดองกันดีกว่านะ…อิอิ ”

ภรรยา " วันนี้ฉันเหนื่อย ไม่มีอารมณ์ปรองดองด้วย "

สามีพูดด้วยอารมณ์ ไม่สมหวัง “ฉันให้เวลาเธอ 30 นาที ถ้าเธอไม่พร้อม 
ฉันพร้อมอาวุธประจำกาย จะขอบุกเพื่อขอคืนพื้นที่ "

ภรรยา " ถ้าเธอจะบุกเพื่อขอคืนพื้นที่ในคืนนี้ ก็จะมีแต่ความเสียหายทั้งสองฝ่าย 
   เพราะว่าคืนนี้พื้นที่บริเวณนี้เป็นพื้นที่สีแดงมา 2 วัน แล้วยังไม่ถูกยกเลิกเลย."
สามี " งั้นดีแล้ว คืนนี้ ฉันจะออกไปข้างนอก ไปขอกระชับพื้นที่กับ 
         กองกำลังไม่ทราบฝ่าย "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น