อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 375 เป็นคล้ายๆกัน



เป็นคล้ายๆกัน

แม่กับลูกๆ3คน นั่งคุยกันภายในครอบครัว เกี่ยวกับเนื้อคู่

น้องสาว : แม่ขา อย่าโกรธหนูนะค๊ะ ถ้าหนูจะสารภาพว่า หนูเป็นเลสเบี้ยน

พี่สาว     : หนูก็ชอบผู้หญิงเหมือนกันค่ะแม่

แม่        : ตายแล้วลูกชั้น...สรุปว่า พวกแก ไม่มีใครชอบผู้ชายเลย ใช่ไหม??

น้องชาย : ผมไงคับแม่

แม่        : !! (--")

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น