อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 368 เอาหนูไม๊




เอาหนูไม๊

ณ โรงเรียนดอยกันดารแห่งหนึ่ง นักเรียนหญิง มาเรียกครูชัยย้ายมาใหม่
อยู่ที่หน้าบ้าน....
นร.ญ.   - ครูคะ ครูคะ
ครูชัย    - มาหาครูมีอะไรเหรอ
นร.ญ.   - ครูเอาหนูไหมคะ
ครูชัย    - เอาได้ยังไง
นร.ญ.   - แม่บอกว่าจะยกหนูให้ครูค่ะ
ครูชัย    - จะดีเหรอเธอ
นร.ญ.   - ครูผู้ชายคนเก่าเอาหนูบ่อยๆค่ะ

ครูชัยทำท่าลังเลแต่ก็ตอบไปว่า....

ครูชัย   - งั้นเย็นนี้มาหาครูนะ อาบน้ำมาให้สะอาดด้วยนะ
ตกเย็นเด็กหญิงก็อาบน้ำประแป้งมาบ้านครู พร้อมกับหนูนา 1 พวง
นร.ญ.  - หนูมาแล้วค่ะ ทอดก็ได้ แกงก็ได้ ผัดก็ได้.
ครูชัย   - ????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น