อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 382 สอบสัมภาษณ์



สอบสัมภาษณ์

คุณโยธินสอบสัมภาษณ์เลขาคนใหม่
โยธิน    :  ไหนลองหันหลังมาซิ
เลขา     :  ได้ค่ะ

คุณโยธินใช้แขนโอบกอด....แล้วใช้ฝ่ามือจับที่อกทั้ง 2 ข้าง
โยธิน    :  รู้ไหมว่าฉันกำลังทำอะไร
เลขา     :  วัดรอบอกค่ะ

คุณโยธิน ซุกไซ้จมูกไปตามซอกคอและใบหน้า
โยธิน    : ร้ํไหมฉันกำลังทำอะไร
เลขา     : กำลังตรวจเช็คกลิ่นตัวค่ะ

คุณโยธินเปลื้องผ้าหล่อนทีละชิ้น
โยธิน    : รู้ไหมฉันกำลังทำอะไรอยู่
เลขา    :  ตรวจสุขภาพร่างกายค่ะ

ที่สุด...เสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายก็หลุดจากร่าง ...
โยธิน    : รู้ไหมว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่
เลขา    : ท่านกำลังฝังเข็ม..รักษาเอดส์ให้หนูค่ะ.!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น