อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 381 รำลึกถึงความหลัง




รำลึกถึงความหลัง

สามีภรรยาคู่หนึ่งแต่งงานกันมา 50 ปี เช้าวันหนึ่งขณะนั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน

ภรรยาเอ่ยขึ้นว่า....
"จำได้ไหม เมื่อ 50 ปีก่อน เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกันแบบนี้และตรงนี้เลยด้วย"

"จำได้สิ" คุณตาตอบ "บางวันเรายังแก้ผ้ากินข้าวด้วยซ้ำเมื่อ 50 ปีก่อนน่ะ "

"แหม...คุณก็..." คุณยายหัวเราะคิกคัก

"เรากลับไปทำแบบเก่าๆกันอีกดีกว่า" คุณตาชวน

ทั้งคู่กลับเข้าห้องแล้วออกมานั่งโต๊ะกินข้าวใหม่ในชุดนุ่งลมห่มฟ้า

"รู้ไหม..ที่รัก " คุณยายพูดเสียงกระเส่า
"หัวนมทั้งคู่ของฉัน ร้อนผ่าวรอต้อนรับคุณอยู่เหมือนเมื่อ 50 ปีก่อนเลย"

"แน่ล่ะสิ..." คุณตาบอก
"ก็ปลายข้างหนึ่งแช่อยู่ในถ้วยกาแฟและอีกข้างอยู่ในถ้วยข้าวต้มนี่นา...."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น