อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

เรื่องที่ 399 ของขวัญปีใหม่ที่รัก



ของขวัญปีใหม่ที่รัก

ภรรยา : นี่เธอ ปีใหม่ปีนี้ฉันไม่ซื้อของขวัญให้นะ ของขวัญปีที่แล้วที่ฉันให้เป็นเนคไท 
            เธอยังไม่ใช้เลย ฉันโมโหนะ

สามี    : ผมก็เหมือนกัน ไม่มีของขวัญให้คุณหรอก ก็ปีที่แล้วผมก็ให้ของขวัญปีใหม่ 
           คุณก็ยังไม่ใช้เหมือน  กัน ผมรออยู่นะ

ภรรยา : (ทำหน้างง) อะไรกัน ปีที่แล้วเธอซื้ออะไรให้ฉันเป็นของขวัญปีใหม่

สามี    : ก็ผมซื้อประกันชีวิตให้คุณไง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น