อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 689 ขึ้นเงินเดือน



ขึ้นเงินเดือน

สาวใช้  "คุณนายควรขึ้นเงินเดือนให้หนูได้แล้วนะ หนูผ่อนแรงคุณนายตั้งเยอะ"

คุณนาย"ไหนบอกเหตุผลมาซัก3ข้อซิว่าทำไมแกควรได้เงินเดือนขึ้น"

สาวใช้  "ก็ได้ค่ะ ... เอาประการแรกหนูทำกับ ข้าวอร่อยกว่าคุณนาย"

คุณนาย "ใครบอกแก"

สาวใช้  "คุณผู้ชายค่ะ...ประการที่ 2 หนูรีดผ้าเรียบกว่าคุณนาย"

คุณนาย "ก้อได้ ยอมรับ แล้วเรื่องที่ 3 ล่ะ"

สาวใช้  "อ๋อ.แน่นอนอยู่แล้วเรื่องบนเตียงหนูก็เก่งกว่าคุณนาย"

คุณนาย "อีบ้า.ใครบอกแก.คุณผู้ชายอีกเหรอ"

สาวใช้  "ไม่ใช่ค่ะ.. คนขับรถ บอก"

คุณนาย "อีบ้า.. มึงจะเอาเท่าไหร่ บอกมา"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น