อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 707 สามชี



สามชี


แม่ชี 3 คนกำลังซุบซิบคุยกัน

แม่ชีคนที่ 1
วันก่อนฉันเข้าไปทำความสะอาดห้องของหลวงพ่อ รู้ไหมว่าฉันเจออะไร ? 
....หนังสือโป๊เป็นตั้ง !

แม่ชีคนที่ 2  
ที่ฉันเจอยอดกว่านั้นอีก ตอนเข้าไปเอาเสื้อผ้าหลวงพ่อไปซัก
ฉันเจอถุงยางอนามัยกล่องใหญ่เลย...


แม่ชีคนที่ 1
โอย...ตายแล้ว..... แล้วเธอทำอย่างไร

แม่ชีคนที่ 2  
ฉันก็เอาเข็มเจาะรู ตรงปลายไว้ทั้งหมดนะสิ !!!!!!!!

แม่ชีคนที่ 3 ...
เป็นลมไปทันที... !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น