อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 701 ใครใช้...วะ



ใครใช้...วะ

บ้านหลังหนึ่งเกิดปัญหา ค่าโทรศัพท์บ้านสูงจนเกินไป ผู้เป็นพ่อก็เลยเรียกทุกคนใน
บ้านมาคุยเพื่อหาสาเหตุ...

พ่อ      : รู้กันมั้ยว่าเดือนนี้ ค่าโทรศัพท์บ้านเรามันสูงซะเหลือเกิน นี่พ่อก็ไม่เคยได้
            ใช้เลย ใช้แต่ของที่ทำงานทั้งนั้น 

แม่      : ฉันก็เหมือนคุณแหละ ใช้แต่โทรศัพท์ที่ทำงาน ไม่ได้ใช้ของที่บ้านเลย 

ลูกสาว : อ้าว อะไรกัน งั้นก็หาว่าหนูใช้นะสิ หนูไม่ได้ใช้นะ หนูใช้มือถือของที่ทำงาน 
            ไม่ได้แตะที่บ้านเลย
 
พ่อ      : โอเคๆ ในเมื่อใครๆ ก็ใช้ของที่ทำงานกันทั้งนั้น แล้วทำไมมันแพงอย่างนี้ละ 
             ...นี่แจ๋วรู้มั้ยทำไม? 

สาวใช้ : เออ มะ มะ ไม่รู้ค่ะ...หนูก็ใช้แต่ของที่ทำงานเหมือนกัน..!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น