อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 710 สองเรื่องขำขำ



สองเรื่องขำขำ

"ช่วยลงข่าวการเสียชีวิตของสามีดิฉันให้หน่อยสิคะ"

สาวผู้จับได้ว่าสามีนอกใจโทรหา นสพ.ท้องถิ่น

"เขาเสียชีวิตเมื่อไหร่ครับ" นักข่าวถาม

"เอ้อ..." แม่สาวลังเล "ถ้าไม่คืนนี้..ก็คงเป็นพรุ่งนี้เช้าแหละค่ะ!!!"

****************************************

ก่อนจบการศึกษา เพื่อนๆมารวมกลุ่มคุยกันว่าใครอยากเป็นอะไร

ผมอยากเป็นหมอ จะได้รักษาชาวบ้าน

ฉันอยากเป็นพยาบาล จะได้ดูแลชาวบ้าน

ผมอยากเป็นทนาย จะได้ปกป้องสิทธิ์ชาวบ้าน

ผมอยากเป็นตำรวจ จะได้คุ้มครองชาวบ้าน

ทั้งหมดหันมามองเพื่อน คนสุดท้ายที่นิ่งเงียบอยู่...

ผมอยากเป็น... ชาวบ้าน!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น