อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 780 ไอ้จู๋ขอขึ้นเงินเดือน?




ไอ้จู๋ขอขึ้นเงินเดือน?

เรียนผู้จัดการฝ่ายบุคคล

กระผม นายจู๋มีความประสงค์ขอขึ้นเงินเดือนโดยมีเหตุผลดังต่อไปนี้

1. กระผมเป็นผู้ใช้แรงงาน

2. กระผมทำงานในที่ลึกมาก ….

 
3. กระผมต้องสอดหัวเข้าไปก่อนทุกครั้งที่ทำงาน

 
4. กระผมไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์และไม่เคยหยุดวันนักขัตฤกษ์

 
5. กระผมทำงานในที่มีสภาวะแวดล้อมอับชื้น !!!

 
6. กระผมทำงานในที่มืดและไม่มีอากาศถ่ายเท


7. กระผมทำงานในที่ร้อนอบอ้าว

 
8. กระผมไม่เคยได้รับค่าล่วงเวลา

 
9. กระผมทำงานที่เสี่ยงกับโรคติดต่อ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น