อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 794 คนมันซื่อ.....บื้อ




คนมันซื่อ.....บื้อ


สามีภรรยาสูงอายุคู่หนึ่งเพิ่งหัดใช้เป็นสมาร์ทโฟน ทั้งคู่ได้ส่งข้อความหากัน 
ฝ่ายภรรยาเป็นคนโรแมนติก  แต่สามีค่อนข้างจะทึ่มๆ

บ่ายวันหนึ่งขณะที่ภรรยาออกไปหาเพื่อนและนั่งดื่มกาแฟกันอยู่  ภรรยานึก
อยากส่งข้อความโรแมนติกให้สามีจึงพิมพ์ส่งไปว่า

" ถ้าเธอกำลังนอนหลับช่วยส่งฝันให้ฉันหน่อย
  ถ้าเธอกำลังหัวเราะส่งยิ้มให้ฉันบ้าง
  ถ้าเธอกำลังทานอาหารส่งให้ฉันคำนึงด้วย
  ถ้าเธอกำลังดื่มส่งให้ฉันจิบนึง
  ถ้าเธอกำลังร้องไห้ส่งน้ำให้ฉันด้วยล่ะ ฉันรักเธอ จุ๊บ จุ๊บ"


สามีส่งข้อความกลับมาว่า
"กำลังขี้อยู่  จะให้ส่งอะไรให้จ๊ะ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น