อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 790 ชมรมคนรักภรรยา



ชมรมคนรักภรรยา

ก่อนแต่ง


ช...ผมจะรีบทำทุกอย่างโดยเร็วที่สุด

ญ...ถึงเวลาที่เราต้องไปอำเภอกัน


ช...ผมอยากได้ยินคำนี้มานานแล้ว


ญ...แล้วคุณจะเลิกกับฉันไหม


ช...ไม่มีทางต่อให้ผมตายก็เถอะ


ญ...ถ้าฉันงอน คุณจะง้อฉันไหม


ช...สำหรับคุณ ผมจะพยายามทำทุกวิธี


ญ...แล้วคุณคิดจะทำร้ายฉันไหม


ช...ให้ผมตายซะดีกว่า


ญ...จูบฉันสักครั้ง


หลังแต่งงาน 30 ปี "ให้อ่านย้อนขึ้นบน"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น