อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 29 เข้มแข็งไว้นะที่รัก

เข้มแข็งไว้นะที่รัก

นักโทษคนหนึ่งหนีออกจากคุกซึ่งติดมาเป็น เวลา 15 ปี
เขาพกปืน และหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเพื่อจะหาเงิน

แต่กลับพบกับสามี ภรรยาคู่หนึ่งอยู่บนเตียง
เขาสั่งให้ผู้ชายออกจากเตียงและมัดไว้กับเก้าอี้
ขณะที่เขามัดผู้หญิงไว้กับเตียง และจูบที่คอ
จากนั้นเขาก็ผุดลุกขึ้นเข้าห้องน้ำไปอย่างรีบร้อน
ขณะนั้นเองสามีก็กล่าวกับภรรยาว่า

"ฟังนะที่รัก ชายคนนั้นเป็นนักโทษหนีคุก ดูที่เสื้อเขาซิ!
เขาอยู่ในคุกหลายปีและไม่เคยเจอผู้หญิงเลย
ฉันเห็นเค้าจูบที่คอคุณ ถ้าเขาต้องการเซ็กส์ อย่าขัดขืน
หรือบ่นอะไร ทำอย่างที่เขาบอก ชายคนนี้อันตรายมาก
ถ้าทำให้เค้าโกรธ เราอาจจะถูกฆ่า เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันรักคุณ"

ภรรยาเค้ากลับตอบว่า "เขาไม่ได้จูบที่คอฉันหรอกที่รัก
เขาแค่กระซิบกับฉันว่าเขาเป็นเกย์ เค้าคิดว่าคุณน่ารัก
และถามว่าเรามีวาสลีนมั้ย? ฉันก็ตอบเค้าไปว่า
อยู่ในห้องน้ำ เข้มแข็งไว้นะที่รัก ฉันก็รักคุณเหมือนกัน"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น