อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 41 คู่ทุกข์ คู่ยาก?


คู่ทุกข์ คู่ยาก?

แมน โดนรถชนอาการสาหัส แต่โชคดีที่
สมรเมียสาวไม่เป็นอะไรแมนอยู่ในอ้อมแขน
ของสมรเมียรักระหว่างส่งโรงพยาบาล

แมน:  สมร ผม กำ ลัง จะ ตาย......
สมร:  ไม่ค่ะแมน คุณต้องไม่เป็นไรนะค่ะ

ทั้งคู่ ฟูมฟายเหมือนหนัง ละครทั่วๆ ไป
แมน:  เมื่อสองปีก่อน ธุรกิจผมพังพินาศ ก็มีคุณอยู่ใกล้ๆ
สมร:   ก็ฉันเป็นเมียคุณนี่ค่ะแมน

แมน:  เมื่อปีที่แล้วศาลฟ้องผม ให้ล้มละลาย ก็มีคุณอยู่ไม่ห่าง
สมร:   โธ่ แมนอย่าพูดแบบนั้นสิคะที่รัก

แมน:  ปลายปีที่แล้ว จำได้ไหมผมโดนยิงเกือบตาย ก็มีคุณอยู่ใกล้ๆ อีก
สมร:  อย่าพูดเลยค่ะ ยังไงสมรก็ไม่ทิ้งคุณหรอกค่ะ แมน

แมนสำลักเลือดที่ไหลออกทางปาก กำลังจะตาย
แมน:   สมร เข้ามาใกล้ๆ ผมสิ
สมรเอียงหูเข้าไปใกล้ให้แมนสั่งเสียเป็นครั้งสุดท้าย
แมน:  จำไว้นะ.....อี หมอน...มึง นะ มัน ตัว ซวย....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น