อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 46 ไส้ติ่งอักเสบ



ไส้ติ่งอักเสบ

" หมอครับ แฟนผมปวดท้องอย่างหนัก มีไข้ด้วย "
" ผมว่าไส้ติ่งอักเสบแน่เลยครับ " สมชายบอกหมอทางโทรศัพท์

" เป็นไปไม่ได้หรอก " หมอไม่เห็นด้วย
" ผมผ่าไส้ติ่งให้ภรรยาคุณไปเมื่อสองปีที่แล้วไงคนเราจะมีไส้ติ่งสองอันได้ยังไง "

" ผมก็รู้อยู่ครับหมอว่าคนเรามีไส้ติ่งได้แค่อันเดียว  " สมชายรับ
" แต่คุณหมอครับ คนเราไม่จำเป็นต้องมีเมียคนเดียวเสมอไปหรอกนะ ครับ!! "


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น