อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 31 เลือกเอา

เลือกเอา

ชายคนนึงไปหาหมอ บอกว่าภรรยาเขาไม่ยอมมีเซ็กส์กับ
เขาเป็นเวลากว่า 7 เดือนแล้ว หมอบอกว่าให้เขาไปพา
ภรรยามาเพื่อสอบถามสาเหตุ เมื่อภรรยามาหา หมอถาม
เธอว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมถึงไม่ยอมมีเซ็กส์กับสามีของเธอ
เธอเล่าว่า
"7 เดือนที่ผ่านมานี้ ทุกๆ เช้าฉันจะนั่งรถแท็กซี่ แต่ฉันไม่มีเงิน...
คนขับแท็กซี่ถามฉันว่า คุณจะจ่ายเงินตอนนี้ หรือยอมมีเซ็กส์กับผม
ฉันก็ยอม... ฉันเลยไปทำงานสาย หัวหน้าก็ถามฉันว่า คุณจะ
ให้ผมบันทึกลงไปหรือยอมมีเซ็กส์ กับผม ฉันก็ยอมหัวหน้า...
ตอนกลับบ้านฉันก็ไม่มีเงินเหมือนกัน แล้วคนขับแท็กซี่
ก็ถามฉันว่าคุณจะ จ่ายเงิน หรือว่ายอมมีเซ็กส์ กับผม
ฉันก็ต้องยอมอีกครั้ง...
พอฉันกลับถึงบ้านฉันก็เหนื่อยแล้วก็ไม่อยากมีเซ็กส์อีก"

หมอพูด "แล้วคุณจะให้ผมบอกสามีของคุณ หรือยอมมีเซ็กส์กับผม ?"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น