อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 190 จำให้แม่นๆ



จำให้แม่นๆ 
ชายคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในเช้าวันหนึ่ง พบว่ามีลิงกอริลลาตัวใหญ่อยู่บนต้นไม้
ในสวนหลังบ้านเขา ด้วยความกลัว เขารีบเปิดสมุดหน้าเหลืองหาบริการกำจัด
กอริลลาแล้วรีบโทรหาพนักงานบริษัทรับเรื่อง แล้วบอกเขาว่าจะรีบไปหาทันที

เจ้าหน้าที่กำจัดกอริลลามาถึงอย่างรวดเร็ว เขาโดดลงจากรถแวน แล้วเปิดท้าย
หยิบตาข่ายอันใหญ่ ปืนลูกซอง จากนั้นเขาปล่อยหมาท่าทางดุร้ายตัวหนึ่งลงมา

“ เอาล่ะ ” เขาพูด “ ผมจะบอกให้ว่าจะทำอย่างไร ผมจะปีนขึ้นไปบนต้นไม้ที่มี
  กอริลลาอยู่แล้วเขย่าจนมันตกลงมา พอมันตกลงมาหมาจะวิ่งเข้าไปงับจุด
  ยุทธศาสตร์ของมัน ตอนนั้นมันจะไม่มีสภาพจะป้องกันตัว คุณช่วยขว้างตาข่าย
  นี่ไปคลุมมันที แล้วผมจะรีบลงมาจัดการมัดมันเอง ”
พูดเสร็จเจ้าหน้าที่กำจัดกอริลลาก็รีบปีนขึ้นไปบนต้นไม้ทันที

“ เดี๋ยวก่อน ” ชายเจ้าของบ้านขัดจังหวะ “ แล้วปืนลูกซองนี่ให้ผมไว้ใช้ทำอะไร ”


“ อ้อ ลืมไป ” เจ้าหน้าที่ตอบ “ บางครั้งพอผมเขย่าต้นไม้ ไอ้กอริลลาจะ
   เขย่าตอบถ้าผมเกิดร่วงลงมาละก็ ถ้าคุณเห็นยังงั้น รีบยิงหมาเลยนะ ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น