อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 206 วาทะลูกเขย

วาทะลูกเขย

เมื่อสมชายและสมหญิงได้คบหาดูใจกันเป็นเวลานานแล้ว และวันนี้
สมหญิงจึงได้พาฝ่ายชายไปที่บ้านเพื่อได้เจอะเจอหน้าว่าที่พ่อตา

พ่อตา : เธอกับลูกสาวฉันก็คบหากันมาตั้งนานแล้ว เมื่อไหร่จะแต่งงาน

          กันสักทีล่ะ

สมชาย : อันนี้ผมมอบให้คุณเเม่ท่านเป็นผู้พิจารณาครับ


พ่อตา  : อืม..แล้วห้องหอ แหวนหมั้นจะดูกันแบบไหนล่ะ


สมชาย : อันนี้ผมมอบให้สมหญิงเธอเป็นผู้พิจารณาครับ


พ่อตา  : อืม..ดี แล้วงานที่เธอทำอยู่ตอนนี้อยู่ที่ไหน ตำแหน่งอะไรแล้วล่ะ


สมชาย : คือว่า....ในส่วนนี้ผมกำลังจะให้ท่านพิจารณาหาให้ผมทีครับ....


พ่อตา  : .........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น