อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 208 ทีหลังอย่าทำ


ทีหลังอย่าทำ

ทารกชายคนหนึ่งคลอดออกมาโดยมีพัฒนาการที่ก้าวหน้ามาก
เจ้าหนูมองไปรอบๆห้องคลอด พอเห็นหมอก็ถามว่า...
" คุณใช่หมอที่ทำคลอดหนูหรือเปล่า "

หมอตอบว่า ใช่ เจ้าหนูบอกว่า...
" ขอบคุณมากครับที่ช่วยดูแลผมอย่างดี ระหว่างทำคลอด "


เจ้าหนูมองไปรอบๆห้องอีก ก็เห็นแม่จึงถามว่า...
" คุณใช่แม่ของหนูหรือเปล่า "
แม่ก็ตอบว่า ใช่ เจ้าหนูจึงบอกว่า...
" ขอบคุณมากครับที่ช่วยดูแลผมอย่างดี ระหว่างที่หนูอยู่ในท้อง "


จากนั้นเจ้าหนูจึงจ้องมองชายที่อยู่ข้างเตียงแม่ แล้วถามว่า...

" คุณใช่พ่อของหนูหรือเล่า "
พ่อตอบว่า "ใช่"
เจ้าหนูจึงเลื่อนตัวไปใกล้พ่อ แล้วยกนิ้วกลางจิ้มไปที่หน้าผากพ่อ

 7 - 10 ครั้ง แล้วบอกพ่อว่า...
" หนูอยากให้พ่อจำไว้ว่า ตอนหนูอยู่ในท้องแม่ 

  ทำแบบนี้มันเจ็บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ มากรู้ไหม "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น