อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่ 200 ขอคำปรึกษา

 

ขอคำปรึกษา


หญิง : พี่ศิราณีคะขอปรึกษาหน่อยนะคะ คือว่า สามีของ
        ดิฉันนอกใจดิฉันค่ะ เค้าจะชอบพาหญิงอื่นมาหวาน
        ใส่กันในบ้าน แล้วยังสั่งให้ดิฉันทำแกงส้มมาให้ผู้หญิง
        คนนั้นทานค่ะ
       
        ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ดิฉันก็ต้องทนทำให้เค้า
        ทานกันค่ะ เค้าทานโดยไม่ปริปากที่จะชวนฉันสักคำ
        ดิฉันก็ได้แต่ยืนมองตาปริบๆ 

        วันที่2 เค้าก็พาผู้หญิงคนนั้นมาอีก แล้วสั่งให้ดิฉันทำ
        แกงเขียวหวานไก่ให้ทาน ดิฉันก็ทนทำไปให้เค้าทานค่ะ 
        
        และที่ร้ายที่สุด เมื่อวานนี้ ก่อนที่เค้าทั้งสองคนจะออก
        จากบ้านไปเค้าได้สั่งว่า วันนี้ให้ดิฉันทำแกงมัสมั่นไก่ไว้
        รอด้วย ดิฉันทนไม่ไหวแล้วค่ะ มันเหมือนจะหยามหน้า
        ดิฉันมากเกินไป
 
        ดิฉันจึงอยากขอคำปรึกษากับพี่ศิราณีว่า


 








 







        .............แกงมัสมั่นไก่ ทำยังไงคะ...............

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น