อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

เรื่องที่195 หายไปไหน


หายไปไหน 

หญิงสาวนางหนึ่ง เข้ามาหาหมอด้วยสีหน้ากังวล

หญิงสาว : หมอคะ ช่วยเอ็กซเรย์ที่ท้องน้อยให้หนูหน่อยสิ
หมอ      : คุณเป็นอะไรไปหรือ

หญิงสาว : หมอเอ็กซเรย์ไปเหอะน่า หนูอายไม่กล้าบอก
             (หญิงสาวพูดไป ก็น่าแดงไป)
หมอ      : หมอคงตรวจคุณไม่ได้หรอก
             (หมอพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงซีเรียส หญิงสาวจึงอึ้งไปพัก)

หญิงสาว : งั้นหนูบอกก็ได้ค่ะ...คือ ว่าเมื่อคืนน่ะ หนูกับแฟนมีอะไรกัน
             ตอนที่ของเค้าสอดอยู่ในของหนูน่ะ เดาว่าคงยาวประมาณ

             7-8 นิ้วเลยล่ะ แต่พอเค้าชักออกมา กลับเหลือแค่ 4 นิ้วเอง 
             หนูเลยอยากจะมาเอ็กซเรย์ดู ว่า... 
             
             " ไอ้ที่เหลือมันค้างอยู่ข้างในหรือป่าว "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น