อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 806 กินยาผิดซอง



กินยาผิดซอง

A : วันก่อนครับ
B : ทำไมครับ?


A : ผมตื่นขึ้นมากลางดึก เพราะอาการแสบคอครับ เลยลุกขึ้นมาหายาอม ๆ 

     แต่เรื่องมันไม่ได้จบด้วยดีครับ
B : ทำไมล่ะครับ?


A : หลังจากที่ลุกขึ้นมา ไอ้ผมก็ไม่กล้าเปิดไฟครับ เกรงใจเมียจะตื่นเอาได้ 

     เลยอาศัยแค่ไฟสลัว ๆ ข้างนอกหน้าต่างที่ส่องมาที่โต๊ะเครื่องแป้งของเมีย 
     ที่ ๆ ยาอมมักจะสิงอยู่ครับ
B : ยาอมหรือผีน้องเมียครับ ถึงได้ไปสิงอยู่ที่โต๊ะเครื่องแป้ง?


A : ไม่เอาครับ ๆ ไม่เอา ไม่พูดเรื่องน้องเมีย เดี๋ยวเมียมาเห็นกระทู้จะโดนเอาครับ
B : โอเคครับ แล้วยังไงต่อครับ?


A : ผมค่อย ๆ ย่องไปที่โต๊ะเครื่องแป้งครับ ด้วยความที่มืด ผมก็มองไม่ค่อยเห็น

     เท่าไหร่ แต่เหมือนคุณพระคุณเจ้าจะเล็งเห็นในความรักเมียของผม ในที่สุด
     สายตาผมก็ไปเห็นยาอมจนได้ ไม่รอช้า ผมก็เอาออกมาอม 2 เม็ดถ้วนครับ
B : อ้าว ก็น่าจะจบด้วยดีนะครับ แล้วเรื่องมันควายยังไงครับ?


A : มันอยู่ตรงนี้ครับ…(ภาพเหตุการณ์สีเทาย้อนอดีตแบบในละคร) 

     จู่ ๆ ไฟก็เปิดพรึ่บขึ้นมา ผมนี่สะดุ้งสุดตัวครับ ในที่สุดมันก็ตื่นขึ้นมาจนได้
เมีย : ไอ้เอ ทำอะไร?


ผม : เจ็บคอ จะเอายาอม ได้แล้วล่ะ ตัวเองนอนเถอะ (ยิ้มตาปิดใส่ทำอ้อล้อ 

        พร้อมยกแผงลูกอมให้เมียดู)
เมีย : (สีหน้ามันแปลกๆเหมือนสงสัยครับ แล้วก็ทะลึ่งลุกวิ่งตรงมาที่ผมด้วยความ

        เร็วมากกว่า 600 แรงม้า กระชากเอาแผงลูกอมไปจากมือผมครับ)

ผม : เห้ย อะไรตัวเอง ทำอะไร???
เมีย : เมิงโง่หรือเปล่าเนี่ยยยย นี่มันยาสอดจิมิชั้นนนนนนนนน !!!


A : เรื่องมันก็เป็นแบบนี้แหละครับ
B : โอเคครับ ควายมากครับ

*********************************************************
นี่ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้น แต่มันเป็นเรื่องจริงของผมที่ดันไปกินยาสอดแก้ช่องคลอด
แห้งของเมีย เพราะมันดันเหมือนกับลูกอมแก้เจ็บคอสุด ๆ แล้วดันวางไว้ใกล้กันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น