อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 808 โตขึ้นหนูอยากเป็นไร



โตขึ้นหนูอยากเป็นไร

คืนนี้ทุกคนในบ้านทาน ข้าวพร้อมกัน  แม่ถามลูกว่าโตขึ้น ลูกอยากเป็นไร

ลูกชายคนโต: ผมอยาก เป็นหมอจะได้ช่วยคน

แม่น้ำตาไหล

ลูกชายคนที่2: ผมอยาก เป็นอัยการเหมือนพ่อ จะได้สร้างความยุติธรรม ในสังคม

แม่น้ำตาไหล


ลูกสาวคนเล็ก: หนูอยาก เกิดเป็นคนใช้ค่ะ พ่อจะได้กอดหนูนานๆ เหมือนกอดพี่แจ๋ว


พ่อน้ำตาไหลพราก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น