อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 810 ไม่ได้ขโมย



ไม่ได้ขโมย

นายสุเทพ ถูกนำตัวขึ้นศาล ในข้อหาขโมยจักรยานของ นส.สดใส

ศาล         "มีอะไรจะแก้ตัวหรือเปล่า"

นายสุเทพ "ผมไม่ได้ขโมยครับ เค้าให้ผมต่างหาก"

ศาล        "ไหนลองเล่าหน่อยซิว่าเป็นยังไง"

สุเทพ      "ก็ผมเดินมาอยู่ดีดี นส.สดใสก็ชวนผมซ้อนท้ายจักรยานไปที่เปลี่ยว 
               แล้วถอดเสื้อ ถอดยกทรง ถอดกางเกง ถอดหมดล่อนจ้อน แล้ว
               บอกผมว่า อยากได้อะไรก็เอาไปเลย ผมเห็นว่า เสื้อก็เป็นเสื้อผู้หญิง 
               ยกทรงผมก็ไม่ใส่ กางเกงและกางเกงในก็ตัวเล็ก ผมใส่ไม่ได้ ส่วน
               จักรยานผมขี่เป็นและอยากได้พอดี ผมก็เลยเอาจักรยานไปครับ 
               ผมบอกแล้วว่าผมไม่ได้ขโมยครับ..."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น