อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 807 แรงไม่แพ้กัน



แรงไม่แพ้กัน


ในห้องสมุด......

ผู้ชายถามผู้หญิงว่า "ผมนั่งตรงนี้ด้วยได้มั้ย ?"

ผู้หญิงตะโกนขึ้นมาเลยว่า "ฉันไม่อยากค้างคืนกับคุณ เข้าใจมั้ย!!!"

นักศึกษาทั้งห้องสมุดหันมา จ้องผู้ชายเป็นตาเดียว เขารู้สึก อายมาก

สักพัก.....ผู้หญิงจึงเดินไปหา

ผู้ชายแล้วบอกว่า "ฉันเรียน จิตวิทยา ฉันรู้ว่าผู้ชายคิดอะไร คุณอายมากใช่มั้ย"

ผู้ชายได้ยินดังนั้น จึงตะโกนขึ้นมาว่า "คืนละสามพันเชียวรึ มันเยอะเกินไปแล้ว..!!"

ผู้หญิงช็อคไปเลย.....คนทั้งห้องสมุดจ้องมองเธอ เป็นตาเดียว

ผู้ชายเข้าไปกระซิบข้างหูเธอ ว่า..
"ผมเรียนกฎหมายอยู่ และ รู้วิธีที่จะทำให้คนรู้สึกผิดได้" !!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น