อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันศุกร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 817 เรื่องมึนๆ




เรื่องมึนๆ


คนไข้โรคประสาทไปหาหมอ
หมอ   : คุณเป็นโรคประสาทได้ยังไง ?
คนไข้  : ปัญหาครอบครัวครับ
หมอ   : แล้วมันเกี่ยวอะไรกัน

คนไข้อธิบายว่า : หลายปีก่อน ผมแต่งงานกับแม่ม่ายคนหนึ่ง เธอมีลูกสาวอายุ 20 
กว่าอยู่คนนึง ต่อมาพ่อผมแต่งงานกับลูกสาวของเมียผม ลูกสาวก็เลยกลายเป็นแม่
เลี้ยงผม พ่อผมเลยเป็นลูกเขยผม

2 ปีต่อมา เมียผมคลอดลูกให้ผม 1 คน มันเป็นพี่น้องแม่เดียวกันแต่คนละพ่อของ
แม่เลี้ยงผม (ก็คือลูกสาวผม) ลูกผมเรียกผมว่าพ่อ ผมเรียกลูกผมว่าน้าชาย

ต่อมา ลูกสาวผมมีลูกให้พ่อผมคนนึง มันเป็นน้องชายผม แต่มันก็ต้องเรียกผมคุณตา
ผมก็เป็นผัวของเมียผม เมียผมเป็นแม่ของแม่เลี้ยงผม ก็คือคุณยายผม เพราะฉะนั้น

ผมก็เป็นคุณตาของตัวเอง

โรคประสาทผมก็เป็นตั้งแต่นั้นมา


หมอ : มึงอย่าเอาเรื่องแบบนี้มาเล่าให้กูฟังอีกนะกูขอร้อง กูกราบหละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น