อ่านแล้วชอบใจกด Like หรือ แชร์เรื่องที่ชอบใจแบ่งให้เพื่อนๆอ่านด้วยนะครับ

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เรื่องที่ 828 ผู้บริสุทธิ์



ผู้บริสุทธิ์

เหตุเกิดที่ด่านตรวจ ฉก.นย.ทร.ช่วงเวลาดึกของคืนหนึ่ง......
หญิงสาวจอดรถ เดินเข้ามาหา จนท.ที่ด่าน

หญิงสาว   " พี่ค่ะ..นี่จะเข้าเขตโจรใต้แล้วใช่ไหมค่ะพี่...หนูกลัวค่ะ "

ทหารตอบ " ไม่ต้องกลัวครับ..ใจเย็นๆ...หลังจากนี้คุณจะเข้าเขต จ.นราธิวาส 
                 เรามีนาวิกโยธินดูแลตลอด 24 ชม. ผมตรวจรถทุกคัน ปลอดภัยแล้ว
                 จึงปล่อย คุณไม่ต้อง กลัวน่ะครับ"

หญิงสาวยังมีท่าทีกังวล  "..แต่...แต่..แต่หนูยังบริสุทธิ์อยู่นะค่ะ..!  
                                 พี่ทหารต้องช่วยหนูน่ะ เพราะโจรใต้มักลอบฆ่าผู้บริสุทธิ์..
                                 พี่ต้องช่วยน่ะ....แป๊ปเดียวเองพี่...หนูขอร้องล่ะ.."
ทหาร         : ?????

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น